Cập nhật 11/05/2014 12:00:00 SA

Khánh thành Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao tại Vĩnh Tường

Mới đây, Công ty Cổ phần Đông Phong long trọng tổ chức lễ khánh thành Khách sạn Đông Phong. Dự lễ khánh thành có các đồng chí: Bùi Minh Hồng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Đinh Văn Phương - Chủ tịch Hội doanh nghiệp tỉnh. Về phía huyện Vĩnh Tường có các đồng chí: Lê Chí Quang - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Lê Minh Thịnh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện; Lỗ Tất Chánh – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Trình Đình Mao – Phó Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Thị Nhung - Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí uỷ viên BTV Huyện uỷ; trưởng các phòng, ban ngành đoàn thể cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

Công ty Đông Phong đuợc thành lập từ tháng 8 năm 2001 với ngành nghề chính là xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, cấp thoát nước, công trình đường dây điện, hạ tầng đô thị, san lấp mặt bằng, mua bán vật liệu xây dựng….. Trải qua gần 14 năm không ngừng nỗ lực học hỏi cùng với sự giúp đỡ của các cấp ủy đảng chính quyền trong và ngoài tỉnh, công ty đã đạt được những thành quả nhất định. Nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Đông Phong đã được giao thực hiện nhiều công trình có gói thầu trị giá từ hàng chục đến hăng trăm tỷ đồng như Đê, kè, đập, đường giao thông và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Bên cạnh công việc kinh doanh và phát triển thương hiệu, hàng năm, Công ty còn thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện do các tổ chức phát động. Trong những năm vừa qua, công ty đã đóng góp ủng hộ hàng tỷ đồng cho các quỹ từ thiện.

            Trên cơ sở quy hoạch của huyện Vĩnh Tường để Vực Xanh của Thị trấn Vĩnh Tường trở thành khu vực dịch vụ, du lịch và vui chơi giải trí. Công ty Cổ phần Đông Phong bằng kinh nghiệm và năng lực hiện có đã làm hồ sơ xin thực hiện dự án. Xuất phát từ yêu cầu đó, tháng 12/2012, công ty cổ phần Đông Phong đã triển khai xây dựng công trình. Đến nay, công trình đã hoàn thành giai đoạn 1 là khách sạn Đông Phong theo tiêu chuẩn 3 sao tại khu 3 - Thị trấn Vĩnh Tường huyện Vĩnh Tường. Tổng kinh phí đầu tư lên đến 50 tỷ đồng. Khách sạn được thiết chế theo tiêu chuẩn quốc tế với khu lưu trú, giải trí nhà hàng ăn uống và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Đây là khách sạn sang trọng bậc nhất khu vực Vĩnh Tường. Khách sạn nằm ngay sát bên bờ Vực Xanh, Thị trấn Vĩnh Tường với khu dịch vụ tầng trệt rộng 1.200m, khu sảnh và nhà hàng rộng 1.000 m. Khu lưu trú của khách sạn nằm ở tầng 3 và 4 với 50 phòng, mỗi phòng có diện tích từ 30 đến 60m2, các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị tiện nghi tự động, hệ thống điều hòa không khí, truyền hình cáp, điện thoại đường dài, tủ lạnh mini, đầy đủ tiện nghi cá nhân, đường truyền Internet tốc độ cao, hệ thống báo cháy tự động, bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. 100% phòng ngủ trong khách sạn đều có tầm nhìn xa và thoáng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu vui chơi giải trí café, karaoke trên tầng 5 và tầng thượng được bài trí hợp lý, sang trọng, tiện nghi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, đến với khách sạn quý khác sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu chuyên nghiệp và chu đáo, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mong đợi.

Sau buổi lễ khai trương này, công ty sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án bao gồm: Bể bơi, nhà điện tử đa năng cùng các hạng mục phụ trợ khác.

Ghi nhận những đóng góp của công ty đối với sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn, tại lễ khai trương, Công ty cổ phần Đông Phong đã được UBND tỉnh và huyện Vĩnh Tường tuyên dương, khen thưởng./.

(Theo vinhtuong.vinhphuc.gov.vn)

Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường