Cập nhật 11/05/2014 12:00:00 SA

Dong Phong Hotel Biểu tượng phát triển của Vĩnh Tường

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế VTOS, Dong Phong Hotel đang là biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng của huyện Vĩnh Tường.

Khách sạn Đông Phong là một trong những khách sạn mới trong hệ thống khách sạn ở Việt Nam nhưng khách sạn đã và đang có những bước khẳng định thương hiệu của mình. Bởi từ vị trí địa lý đến cấu trúc không gian khách sạn đều có những đặc biệt vốn có. Không nằm ở những thành phố náo nhiệt như các khách sạn hạng sang khác mà nằm giữa thiên nhiên yên bình của thị trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Khách sạn được xây dựng đạt tiêu chuẩn Quốc tế VTOS 3 sao, với mục đích nhằm mang đến sự thoải mái nhất đối với khách du lịch. Không quá xa so với thủ đô Hà Nội, nằm chính tại trung tâm thị trấn cách sân bay quốc tế Nội bài đi 1h ô tô. Đây là điểm nghỉ dưỡng không thể chối từ đối với mọi du khách xa gần khi  đi du lịch.

    Một không gian thơ mộng với nhiều phong cảnh non nước hữu tình. Trước khách sạn là một khuôn viên rất thoáng đãng và có nhiều cây cảnh đẹp. Tại đây, du khách có thể hưởng không khí trong lành vào mỗi buổi sáng sớm và lúc hoàng hôn xuống mà không cần đi đâu xa khách sạn mình đang lưu trú. Tất cả 36 phòng của khách sạn đều có view nhìn ra hồ rất lung linh và huyền ảo. Theo đó, ngay từ trong phòng nhìn ra ngoài các du khách cũng có thể tận hưởng được không khí dễ chịu tuyệt vời.

  Thiết kế theo phong cách Châu Âu và đạt tiêu chuẩn 3 sao nên các phòng của khách sạn Đông Phong được trang trí khá hiện đại. Mỗi phòng đều được lắp điều hòa, tủ lạnh, ti vi, điện thoại bàn, wifi chất lượng cao … để phục vụ 24/24h cho khách du lịch. Không chỉ có vậy, bất cứ thời gian nào trong ngày, du khách đều nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên khi có yêu cầu. Qua đó, mục tiêu của người điều hành khách sạn là nhằm hướng đến sự hài lòng nhất cho du khách khi đến đây.

   Tiếp đến là dịch vụ ăn uống. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm và cảm thấy thích thú với thực đơn của khách sạn. Thực đơn vô cùng phong phú với các đặc sản vùng miền từ các nước Châu Á đến sự đa dạng trong các món ăn Châu Âu. Các món ăn đều được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng. Đặc biệt nếu đã một lần thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền đất Vĩnh Tường thì thực khách sẽ khó có thể quên được hương vị của nó với đủ món hấp dẫn như cá nướng trui, gà mưa ngâu, rắn Vĩnh Sơn, cá kho Phủ Vĩnh ... Theo cách chế biến dân dã truyền thống của người dân bản địa cùng không gian ẩm thực tự nhiên, thoáng đãng sẽ khiến cho du khách hứng thú mãi và không muốn rời xa nơi đây.

   Đối với những khách hàng vip, khách sạn cũng thiết kế 3 phòng ăn được trang trí theo phong cách châu Âu sang trọng. Có phòng ăn vip dành cho hai người với không gian lãng mạn giữa thiên nhiên thơ mộng chắc chắn sẽ làm cho du khách ấn tượng khó quên.

   Về dịch vụ vui chơi, giải trí, khách sạn đã chú trọng đầu tư rất quy mô. Với hệ thống bể bơi rộng 200m2 nằm ngay bên cạnh khuôn viên của khách sạn sẽ là điểm lý tưởng cho du khách tọa lạc trong mọi thời tiết. Tắm xong, tùy vào từng sở thích của mỗi du khách, có thể thư giãn với hệ thống quán bar, café sang trọng. Ở đây, thực khách có thể yêu cầu các loại thức uống trên thế giới đang được ưa chuộng: các loại cocktail thượng hạng, mocktail độc đáo, các loại rượu ngon nổi tiếng… Hay những người điềm tĩnh hơn có thể thưởng thức những tách café có thương hiệu một không hai với những giai điệu âm nhạc đi vào lòng người. Hoặc dành cho những du khách là các bạn trẻ năng động, ham khám phá sẽ có những phòng hát karaoke được bài trí trên tầng 5 khách sạn với hệ thống âm thanh cực chuẩn, phòng cách âm tốt có thể chứa tới 30 người. Do vậy, khách sạn Đông Phong không chỉ là sự lựa chọn cho khách đi du lịch đơn lẻ mà còn khá thích hợp cho nhóm bạn bè, gia đình, công ty đi du lịch…

   Đặc biệt đối với dịch vụ tổ chức hội thảo, hội nghị cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, khách sạn Đông Phong là một trong những điểm đến sáng giá. Phòng hội nghị có sức chứa lên đến 100 người được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, máy chiếu, máy in, wifi … đáp ứng tốt cho quá trình giao lưu, đối thoại trực tiếp.

Dong Phong Hotel, biểu tượng mới cho sự phát triển của huyện Vĩnh Tường.

 

Hữu Công

Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường