Cập nhật 03/03/2019 12:00:00 SA

Gặp mặt đầu xuân 2019 và kỷ niệm 25 năm thành lập Hội

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân mới Kỷ Hợi 2019, ngày 03/03/2019, tại Nhà khách Quân khu Thủ đô, Hội đồng hương huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt thân mật và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội.

Về dự buổi gặp mặt của Hội đồng hương có Ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Ông Lê Minh Thịnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Tường; đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Vĩnh Tường và gần 300 người là con em của huyện Vĩnh Tường đang sinh sống, làm việc và học tập tại Thủ đô Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, Ông Trần Văn Ngâm, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương đã thông tin sơ lược về những hoạt động của Hội trong thời gian 25 vừa qua. Những người con Vĩnh Tường, dù ở cương vị nào cũng đều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Ban liên lạc và các chi hội còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để những người con Vĩnh Tường thăm hỏi, động viên lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình cảm giữa những hội viên đang sinh sống ở Thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc đang sinh sống, làm việc và học tập ở Thủ đô Hà Nội. Bày tỏ niềm vui khi bà con đồng hương huyện tại Hà Nội đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực trong lao động sản xuất và có nhiều đóng góp chung cho sự phát triển. Chủ tịch Tỉnh cũng đã thông báo một số kết quả nổi bật của huyện Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung trong năm 2018, những định hướng lớn của tỉnh trong năm 2019. Theo đó, tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh kêu gọi thu hút đầu tư, đồng hành, hỗ trợ các thành phần kinh tế phát triển, thực hiện tốt các chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội và giải quyết việc làm cho nhân dân. Mong muốn, những người con Vĩnh Tường tại Hà Nội luôn hướng về quê hương, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển của quê hương.

Tại buổi gặp mặt, Hội đã tổ chức kiện toàn Ban liên lạc gồm 11 ông bà với đủ các thành phần theo kế hoạch đặt ra, Ban liên lạc gồm các ông bà đã nghỉ hưu, đương chức, doanh nhân, các độ tuổi... Thay mặt Ban liên lạc, Thiếu tướng Phan Bá Dân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần-Bộ Quốc phòng đã phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ tăng cường các hoạt động để Hội ngày càng phát triển, gắn kết cộng đồng và hỗ trợ về quê hương Vĩnh Tường yêu dấu.

Ban liên lạc đồng hương huyên Vĩnh Tường tại Hà Nội năm 2019

 

Trưởng BLL tặng quà cảm ơn sự cống hiến, nhiệt huyết của các cựu BLL các xã xin nghỉ

BLL chúc thọ các hội viên mừng thọ năm 2019

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi, các hội viên giao lưu văn nghệ, liên hoan tiệc trưa với sự gắn kết đặc biệt của những người “Đồng hương”.

Xem thêm ảnh buổi gặp mặt Tại đây 

 

Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường