Cập nhật 04/04/2023 12:00:00 SA

Hội đồng hương Lý Nhân - chuyến du xuân Quý Mão - 2023

Sau 4 năm giãn cách, ngày 29-3-2023, Hội đồng Lý Nhân tại Hà Nội lại có dịp tổ chức một chuyến dã ngoại tại Khu Du lịch sinh thái Tràng An tình Ninh Bình và Lễ Chùa Phật Quang và Chùa Phi Lai Địa Tạng, tỉnh Hà Nam.

 Hội rất vui và hân hạnh được Lãnh đạo xã Lý nhân đã cử 04 cán bộ trẻ và giỏi giang tham gia và giao lưu với Đoàn Dã ngoại:

1. Nguyễn Minh Quang UVBTV ĐU, Chủ tịch HĐND xã
2. Nguyễn Minh Nghĩa ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã
3. Nguyễn Văn Quý ĐV, VP UBND xã
4. Phùng Tuấn Anh Chủ tịch HND xã        
Đồng thời Hội ta cũng hết sức vui mừng được bác Trần Văn Ngâm - Trưởng ban Liên lạc Đồng hương Vĩnh Tường đồng thời cũng là thành viên của Hội Lý Nhân đồng hành và tài trợ cho Hội 3.000.000 đ.
Trong chuyến đi mọi người đều rất vui vẻ và cùng nhau chia sẽ những thăng trầm của mỗi người sau 4 năm giãn cách.
Hội rất vui khi được đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Lý Nhân thông báo những thông tìn quan trọng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, những dự án phát triển nông thôn mới của xã. 
Hy vọng rằng sau chuyến đi này, Hội Đồng hương Lý Nhân sẽ có những gắn kết hơn nữa với Hội Đồng hương Vĩnh Tường và Ban lãnh đạo cùng mảnh đất và con người Lý Nhân thân thương - nơi hầu hết chúng ta sinh ra và lớn lên, nơi để chúng ta đi về....
Trân trọng cảm ơn Công ty Du lịch Vịnh Hạ Long nói chung và ông Giám đốc Công ty nói riêng đã phục vụ Đoàn Dã ngoại rất nhiệt tình và chu đáo.
Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn tất cả anh chị em trong đoàn và ước mong sẽ được đồng hành cùng mọi người trong những chuyến đi tiếp theo

Một vài hình ảnh buổi gặp mặt, cũng như video click tại đây.

 
 
TM BAN LIÊN LẠC
Trưởng ban Trần Văn Cường
 

BLL BĐH Lý Nhân

Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường