Kinh tế - Xã hội

  

Thông xe cầu Vĩnh Thịnh - Nối Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc với Sơn Tây - Hà Nội

Cầu Vĩnh Thịnh bắc qua sông Hồng, nối thị xã Sơn Tây (Hà Nội) với huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), là cầu vượt sông dài nhất Việt Nam.

  

Hội đồng hương Lý Nhân nhìn lại 2 năm hình thành và phát triển

Xuất phát từ nhận thức ‘Quê hương mỗi người chỉ một, như là chỉ một mẹ thôi…’, quê hương là nơi neo đậu tâm hồn của mỗi con người; Để đáp ứng nhu cầu của đại đa số những người con của quê hương Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc tại Hà Nội trong việc tập hợp, đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, làm việc, giúp đỡ lẫn nhau, Hội đồng hương Lý nhân đã được thành lập vào ngày 22 tháng 4 năm 2012 tại Hà Nội. Do bộn bề công việc, sau hơn 02 năm kể từ ngày thành lập, giờ đây tôi mới có dịp ghi lại quãng đường vừa mới đi qua

  

Tam phúc hôm nay

Tam Phúc là địa phương sớm có quy hoạch xây dựng nông thôn mới được UBND huyện Vĩnh Tường phê duyệt từ tháng 11/2011; xây dựng Quy chế quản lý quy hoạch được UBND huyện ra Quyết định phê duyệt tháng 11/2013. Tổng kinh phí thực hiện đạt trên 601 triệu đồng

  

Thượng Trưng hoàn thành chương trình nông thôn mới

Hiện nay, xã Thượng Trưng của huyện Vĩnh Tường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, sau khi đã hoàn thành 19/19 tiêu chí đề ra. Để có cái nhìn tổng quát về xã NTM Thượng Trưng, Ban Biên tập Cổng Thông tin – GTĐT huyện giới thiệu phóng sự ảnh trên một số tiêu chí cụ thể.

  

Hội đồng hương Lý Nhân - Hành trình về Cội nguồn

Ngày 30-3-2014 ban liên lạc hội đồng hương Lý Nhân tại Hà Nội có hành trình về cội nguồn.

  

Xã Tân Cương xây dựng đời sống văn hóa

Xác định xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, trong thời gian qua, xã Tân Cương đã tập trung tuyên truyền gắn xây dựng đời sống văn hóa với việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đến nay, 3/3 thôn trên địa bàn xã đều đạt danh hiệu làng văn hóa cấp tỉnh.

  

Khánh thành Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao tại Vĩnh Tường

Mới đây, Công ty Cổ phần Đông Phong long trọng tổ chức lễ khánh thành Khách sạn Đông Phong. Dự lễ khánh thành có các đồng chí: Bùi Minh Hồng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Đinh Văn Phương - Chủ tịch Hội doanh nghiệp tỉnh. Về phía huyện Vĩnh Tường có các đồng chí: Lê Chí Quang - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Lê Minh Thịnh – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện; Lỗ Tất Chánh – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Trình Đình Mao – Phó Bí thư Huyện uỷ; Nguyễn Thị Nhung - Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí uỷ viên BTV Huyện uỷ; trưởng các phòng, ban ngành đoàn thể cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

  

Dong Phong Hotel Biểu tượng phát triển của Vĩnh Tường

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế VTOS, Dong Phong Hotel đang là biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng của huyện Vĩnh Tường.

  

Sắp thông xe cầu Vĩnh Thịnh

Vĩnh Thịnh là cây cầu dài nhất vượt sông Hồng, nối thị xã Sơn Tây, Hà Nội với huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Cầu vừa hợp long tháng 12/2013 và dự kiến sẽ hoàn thành vào dịp 30/4/2014.

  

Trồng bí đỏ cho giỏ tiền

Là cây trồng chủ lực trong vùng sản xuất hàng hóa, bí đỏ được ví như “giỏ tiền” của nhà nông – loại cây trồng khẳng định hiệu quả ở các vùng đất khác nhau và góp phần xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, phát triển ổn định, bền vững. Tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang xây dựng thương hiệu cho sản phẩm này.

  

Hà Nội đi Vĩnh Phúc chỉ 45 phút

Sáng 27/12, đoạn cao tốc dài 26 km từ huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đến huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc) chính thức được đưa vào khai thác. Phương tiện sẽ mất phí lưu thông cao nhất là 150.000 đồng/xe.

  

Đầu năm suýt tắc đường dưới... đáy sông Hồng

Mùa khô về, lòng sông Hồng nhiều khúc lại cạn trơ đáy. Vì thế người ta làm con đường mòn dưới đáy sông Hồng để người dân có thể đi bộ vài trăm mét dưới đáy sông rồi lên phà sang sông.

Trang 3/6 - Tổng số 72 bài viết   123456
Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường