Kết quả tìm kiếm

    

Vĩnh Phúc - mảnh đất màu mỡ của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Du lịch nghỉ dưỡng là loại hình du lịch giúp cho con người phục hồi sức khỏe và lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, những căng thẳng thường xuyên xảy ra trong cuộc sống. Đây là loại hình du lịch truyền thống có từ hàng ngàn năm trước.

    

Giải pháp nào cho môi trường các làng nghề?

Cùng với sự tăng trưởng về kinh tế tại các làng nghề với lượng nguyên liệu và nhiên liệu có thể đạt tới hàng nghìn tấn mỗi năm. Tình trạng ô nhiễm môi trường đã và đang tác động xấu tới cuộc sống người dân trong vùng. Hầu hết các hoạt động sản xuất ở gần hoặc ngay trong khu vực dân cư, trong từng hộ gia đình, với điều kiện cơ sở hạ tầng rất kém và hầu như không có biện pháp bảo vệ môi trường hữu hiệu nào được áp dụng.

    

Nỗ lực đưa nước sạch đến với người dân

Những năm qua, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Vĩnh Phúc đã triển khai xây dựng, cải tạo nhiều công trình nhằm cung cấp nguồn nước sạch, từng bước góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nông thôn trên địa bàn tỉnh.

    

Thực trạng công tác thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

Trong những năm qua, do tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa và dân số gia tăng, khối lượng chất thải rắn sinh hoạt ngày càng gia tăng, đang trở thành áp lực đối môi trường tỉnh Vĩnh Phúc.

    

Quá tải rác thải gây ô nhiễm môi trường thị trấn Thổ Tang

Thị trấn Thổ Tang (Vĩnh Tường) là một trong những trung tâm phân phối hàng hóa nông sản lớn khu vực miền Bắc. Hàng ngày, lượng rác thải từ kinh doanh và sinh hoạt ở địa phương thải ra môi trường rất lớn, khoảng 14-15 tấn/ngày.

    

Bổ sung quy hoạch Khu đô thị du lịch sinh thái Vĩnh Thịnh – An Tường

Theo phê duyệt bổ sung quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2000, Khu đô thị du lịch sinh thái Vĩnh Thịnh – An Tường được bổ sung tính chất, chức năng và đổi tên các lô đất dự trữ

    

Hình ảnh buổi gặp mặt đồng hương vĩnh tường tại Hà Nội lần thứ 23 năm 2016

Trong không khí vui tươi phấn khởi đón chào xuân mới và nồng ấm, thắm tình quê hương, sáng 13-3-2016, tại Hội trường tòa nhà FLC , Ban liên lạc đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt những người con Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc đang sinh sống và làm việc tại thủ đô.

    

Khánh thành giai đoạn 1 và khởi công giai đoạn 2 quần thể phức hợp thể thao giải trí FLC Vĩnh Thịnh Resort tại Vĩnh Tường

Chiều 6/3/2016, tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort giai đoạn I và khởi công giai đoạn II.

    

Giấy mời họp mặt đồng hương Vĩnh Tường tại HN lần thứ 23

Ban liên lạc hội đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội trân trọng kính mời A/C tới dự buổi Họp mặt đầu xuân Bính Thân

    

Người con quê hương Vĩnh Tường trúng tuyển hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội

Kết thúc kỳ thi tuyển lãnh đạo cấp vụ một số đơn vị thuộc Bộ Tư pháp năm 2015, ông Lê Đình Vinh, Giám đốc Công ty Luật TNHH Vietthink trúng tuyển chức danh Hiệu trưởng Đại học Luật Hà Nội.

    

Cha đẻ vắc xin ‘made in Việt Nam’ đột ngột qua đời

GS.TS Lê Thị Luân, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Sản xuất vắc-xin và Sinh phẩm y tế sản xuất thành công vắc-xin Rota phòng bệnh tiêu chảy cấp cho trẻ em vừa đột ngột qua đời.

    

GS.TS Lê Thị Luân và giải thưởng Kovalevskaya

Bình thản trước thất bại và dứt khoát khi đứng trước các lựa chọn nhưng PGS.TS Lê Thị Luân không khỏi tỏ ra bối rối khi phải nói với báo chí về mình, về quá trình nghiên cứu đã đưa chị đến với Giải thưởng Kovalevskaya hồi đầu tháng Ba này.

Trang 5/16 - Tổng số 182 bài viết   123456789101112
Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường