Kết quả tìm kiếm

    

Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Xã Kim Xá tập trung nguồn lực giữ vững và nâng cao tiêu chí Nông thôn mới

Về đích Nông thôn mới năm 2019 nhưng không dừng lại ở đó, trong giai đoạn 2021-2025, xã Kim Xá tiếp tục xây dựng các giải pháp cụ thể nhằm duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, trong đó xây dựng giao thông nông thôn được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, được ưu tiên dành nhiều nguồn lực để đầu tư xây dựng.

    

Vĩnh Tường hiện thực hóa mục tiêu phát triển đô thị

Từ một vùng quê trù phú, yên bình, ngày nay huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) phát triển sôi động với những khu đô thị, khu công nghiệp, cụm công nghiệp cùng các loại hình dịch vụ thương mại đa dạng.

    

BLL hội chúc tết hội đồng hương huyện Vĩnh Tường tại Hà Nội

Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần BLL hội đồng hương huyện Vĩnh Tường tại Hà Nội xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể Quý đồng hương một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!

    

Trưởng BLL chúc tết hội viên hội đồng hương huyện Vĩnh Tường tại Hà Nội

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, trưởng BLL hội đồng hương gửi lời chúc tết hội viên Hội Đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội.

    

Thông báo lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh miếu Tây Lư

Thời gian: 7h00 ngày chủ nhật 08 tháng 11 năm 2020
Địa điểm: Nhà văn hóa thôn xóm Mới A - xã Thượng Trưng
Ban công tác mặt trận thôn xóm Mới A trân trọng thông báo và kính mời!

    

Di tích lịch sử miếu Tây Lư, xóm Mới A xã Thượng Trưng

Di tích miếu Tây Lư là di tích lịch sử- cách mạng :Nơi diễn ra nhiều hoạt động cách mạng góp phần quan trọng trong việc đấu tranh giành chính quyền ở Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung ( giai đoạn 1939-1945) và trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

    

Hoãn tổ chức gặp mặt đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội lần thứ 26 vì virus corona

Buổi gắp mặt đầu xuân đồng hương huyện Vĩnh Tường tại Hà nội lần thứ 26 tạm hoãn

    

Hội đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội trao tiền hỗ trợ xây Nhà đại đoàn kết tại xã Phú Đa.

Sáng ngày 19/01, Hội đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội đã tiến hành trao tiền hỗ trợ xây Nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Ty tại thôn Gồ xã Phú Đa. Đây là căn nhà đầu tiên trong ba căn nhà hội đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội tài trợ. Đến dự và chứng kiến hoạt động ý nghĩa này có đồng chí Lê Nguyễn Thành Trung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan: Phòng Thương binh, Lao động và Xã hội huyện; Hội chữ thập đỏ huyện, ông Trần Văn Ngâm – Trưởng ban liên lạc và các thành viên Hội đồng hương Vĩnh Tường tại Hà Nội; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ xã Phú Đa và gia đình.

    

Niềm tự hào THƯỢNG TRƯNG!

Bài phát biểu của trưởng ban liên lạc hội đồng hương xã Thượng Trưng tại Hà Nội nhân dịp lễ kỷ niệm 80 năm thành lập đảng bộ đảng và công nhận Thượng Trưng là xã an toàn khu kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ.

    

Đảng bộ Thượng Trưng kỷ niệm 80 năm thành lập và công bố Quyết định xã An toàn khu của Trung ương trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

Sáng ngày 27/11/2019, Đảng bộ và nhân dân xã Thượng Trưng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Chi bộ Đảng, nay là Đảng bộ xã và công bố Quyết định xã An toàn khu của Trung ương trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ

    

Thông báo Gặp mặt HĐH xã Thượng Trưng tại Hà Nội lần thứ 2

Thư mời gặp mặt đồng hương Thượng Trưng Tại Hà Nội năm 2019

Trang 2/16 - Tổng số 182 bài viết   123456789
Danh sách hội viên

Đăng ký hội viên

Vui lòng điền thông tin đăng ký sau đây

Họ và tên
Giới tính
Email

Hát về Vĩnh Tường